Hồ sơ Điều động cán bộ, công chức cấp xã trong phạm vi tỉnh:

Chủ nhật - 15/10/2017 20:54

a) Trình tự thực hiện:

Bước 1: UBND cấp huyện chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo qui định và nộp tại bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả - Văn phòng Sở Nội vụ.

Bước 2:  Công chức tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra thành phần hồ sơ:

- Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn hoàn chỉnh và trả lại hồ sơ.

Trường hợp hồ sơ đầy đủ: nhận và hẹn ngày trả kết quả.

* Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính.

Bước 3: Giải quyết hồ sơ hành chính:

- Văn phòng Sở tham mưu cho Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn chuyển hồ sơ đến phòng chuyên môn nghiên cứu, xem xét xử lý hồ sơ;

- Sau khi xem xét giải quyết hồ sơ chuyển cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

Bước 4: Trả kết quả tại bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Nội vụ

* Thời gian giao trả kết quả: Trong giờ hành chính và theo ngày hẹn.

b) Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại cơ quan hành chính nhà nước.

c) Thành phần, số lượng hồ sơ:

* Thành phần hồ sơ:

-  Tờ trình của UBND cấp huyện (nêu rõ quan điểm, lý do trong việc điều động cán bộ, công chức cấp xã) (Bản chính)

- Văn bản đề nghị tiếp nhận của đơn vị tiếp nhận (nếu có) (Bản chính)

- Lý lịch CBCC mẫu 2C-BNV (Bản chính)

- Bản sao bằng cấp chuyên môn (Bản sao)

- Quyết định lương hiện hưởng của cán bộ, công chức (Bản sao)

- Phiếu nhận xét, đánh giá của CBCC năm trước hoặc bản tự kiểm cá nhân đến thời điểm chuyển công tác (Bản chính hoặc Bản sao)

* Số lượng hồ sơ: 01 bộ

d) Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

đ) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cán bộ, công chức, UBND cấp huyện

e) Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Phòng Tổ chức Chính quyền - Sở Nội vụ tỉnh Hậu Giang

g) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Công văn

h) Lệ phí: Không

i) Tên mẫu đơn, biểu mẫu: Không

k) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không

l) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

- Luật cán bộ công chức ngày 13 tháng 11 năm 2008;

- Nghị định số 92/2009/NĐ-CP ngày 22 tháng 10 năm 2009 của Chính phủ Về chức danh, số lượng, một số chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức ở xã, phường, thị trấn và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã;

- Thông tư liên tịch số 03/2010/TTLT-BNV-BTC-BLĐTB&XH ngày 27 tháng 5 năm 2010 của Liên tịch Bộ Nội vụ - Bộ Tài chính – Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Hướng dẫn thực hiện Nghị định số 92/2009/NĐ-CP ngày 22 tháng 10 năm 2009 của Chính phủ Về chức danh, số lượng, một số chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức ở xã, phường, thị trấn và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã;

          - Nghị định số 112/2011/NĐ-CP ngày 05 tháng 12 năm 2011 của Chính phủ về công chức xã, phường, thị trấn;

- Thông tư số 06/2012/TT-BNV ngày 30 tháng 10 năm 2012 của Bộ Nội vụ Hướng dẫn về chức trách, tiêu chuẩn cụ thể, nhiệm vụ và tuyển dụng công chức xã, phường, thị trấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới

07/2017/TT-BNV

Thông tư

Lượt xem:26 | lượt tải:9

101/2017/NĐ-CP

Nghị định

Lượt xem:18 | lượt tải:13

05/2017/TT-BNV

Thông tư

Lượt xem:50 | lượt tải:21

92/2017/NĐ-CP

Nghị định

Lượt xem:52 | lượt tải:21

88/2017/NĐ-CP

Nghị định chính phủ

Lượt xem:47 | lượt tải:21

120/2007/NĐ-CP

Nghị định chính phủ

Lượt xem:28 | lượt tải:10

16/2017/TT-BGDĐT

Thông tư

Lượt xem:29 | lượt tải:9

62/2017/TT-BTC

Thông tư

Lượt xem:24 | lượt tải:6

59/2017/TT-BTC

Thông tư

Lượt xem:20 | lượt tải:5

03/2017/TT-BNV

THÔNG TƯ BỘ NỘI VỤ

Lượt xem:86 | lượt tải:28
DANH BA
Liên kết website

 

 

 

Thống kê truy cập
Đang truy cập22
Hôm nay744
Tháng hiện tại10,739
Tổng lượt truy cập20,004
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây